English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



BÓNG ĐÁ lv88

bài báonguồn:tng tng   thời gian phát hành:2024-05-20 05:08:58  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

💡[bảng tin đồn]BÓNG ĐÁ lv88

Phút 79, Thế Hùng làm nên mộBÓNG ĐÁ lv88t siêu phẩm tuyệt đẹp với bàn thắng nâng tỉ số lên 4-2.

BÓNG ĐÁ lv88

Hodgson bị ấn tượng bởi những gì tiền đạo trẻ 18 tuổi này đã thể hiện.Tuy nhiên, cựu HLV Liverpool vãn cho rằng hàng công Tam sư vốn đã quá chật chội với những cái tên chất lượng như Wayne Rooney, Jamie Vardy và đặc biệt là Harry Kane.BÓNG ĐÁ lv88Trả lời báo giới, ông chia sẻ: “Tôi nghĩ việc lựa chọn Rashford sẽ rất táo bạo Hiện tại đội tuyển đang có khá nhiều cầu thủ giỏi Có nhiều lý do để tôi không triệu tập cậu ấy Thực tế cho thấy, Rashford vẫn chưa sẵn sàng với mọi thứ Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ thể hiện tốt trong tương lai Sự cạnh tranh hiện tại vốn đang rất khốc liệt.

BÓNG ĐÁ lv88” Rashford vẫn còn trận Bán kết FA Cup và 4 trận tại Premier League cùng Man United để thể hiện năng lực trong mắt Roy Hodgson.Như đã biết, Manchester United đượcBÓNG ĐÁ lv88 cho là sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League cùng Champions League.

Và lúc này, Mauro Icardi đang được xem như một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

Và mới đây,nhiều tờ báođã đưa tin gây sốc khi khẳng định mặc cho phong độ cao thời gian qua, Romelu Lukaku vẫn bị thượng tầng Nhà hát xem như "vật tế thần" để đón chân sút người Argentina.BÓNG ĐÁ lv88

Mặc phong độ cao thời gian qua, Lukaku vẫn trở thành "vật tế thần" để Man Utd đón Icardi.

BÓNG ĐÁ lv88

Nếu như là ở thời điểm cách đây 10 ngày, đây rõ ràng là một quyết định chẳng có gì để mà tranh cãi.

Anh đang là vua phá lưới ở Segunda Divisionvới 12 bàn sau 22 trận.Tuy nhiên, liệuBraithwaite có phải là số 9 phù hợp với Man Utd? Thậm chí anh còn được ví von với Wout Weghorst.Hay nói cách khác, khả năng thành công của thương vụ này không có gì được đảm bảo.

BÓNG ĐÁ lv88

ManUnited không loại trừ việc thực hiện bất kỳ bước đột phá nào, miễn là giá rẻ hoặc với phương án cho mượn ở thị trường mùa đông do lo ngại về FFP.Thế nhưng, việc ký hợp đồng với một cầu thủ như Braithwaite không có ý nghĩa gì về mặt thể thao.

Anh chắc chắn không phải là cầu thủ tầm cỡ để dẫn dắt hàng công Man United.Thậm chí Quỷ đỏ sẽ trở nên tốt hơn nếu để Scott McTominay ở vị trí trung phong.

Nhiều lần ở mùa giải này, McTominay chơi dâng cao và ghi những bàn thắng quan trọng.Trong khi đó,Braithwaite cho cảm giác anh vụng về, lóng ngóng và khó thành công ở môi trường Premier League.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Watermarbling
bài viết tiếp theo:HitPam Haiti

© 1996 - 2024 SP-BIM Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Tây Đồ

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】